Social Media

Tula para Kay Nanay

|
Ang Nanay

Sa gabi tulog na ako gising ka pa
Sa umaga tulog pa ako gising ka na
Di Ko malilimutan lahat ng sakripisyo
At pag-aalaga mo sa Amin, Salamat po...



Nanay, mahal na mahal kita
Salamat sa lahat ng pag-aaruga mo sa akin, at sa aming lahat
Ikaw ang "Nanay" na walang katulad
Walang 'sing ingay, at walang 'sing kulit... Pag nanalo sa bingo panalo mo , kulang pang balato sa lahat ng apo.

Salamat sa pagbabantay mo sa akin mula pa noon magpahanggang ngayon.
Wala kang katulad, walang hihigit sa iyo.
Ngayong ako'y ISA na ding Ina, nais kong malaman mo na tinitingala kita.

Pito kaming pinalaki at iyong inalagaan, paano mo nagawa? Yan ang Di Ko malaman, ISA kang tunay na superwoman!
Saludo ako sayo Nay.
Ngayon at kailanman...


"Lhey"

- Posted using BlogPress from my Baby iPhone
1 comment on "Tula para Kay Nanay"
  1. naku, husay naman ito. now set it to music.

    ReplyDelete

I love hearing from you. Thank you for stopping by!

xo!
Lhey

Custom Post Signature

Custom Post  Signature